Sunday, 19 May 2024

CES การเข้าร่วมการประชุมกลางสัปดาห์ช่วยให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

09 Jan 2024
76

CES

CES ที่เคยเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Consumer Electronics Show

 

ประชุมกลางอาทิตย์ที่นำโดย CES ซึ่งนำผู้เที่ยวชมมากกว่า 130,000 คนมาที่ลาสเวกัสในสัปดาห์นี้ การสัมมนากลางอาทิตย์ทำให้อพาร์เม้นท์ในสตริปดูอุดมสมบูรณ์เหมือนเดิม ตามที่ CEO ของ Las Vegas Convention and Visitors Authority

เพื่อเปิดตัวฤดูกาลการสัมมนา 2024 ซึ่งอาจเหนือกว่าผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่า 6.6 ล้านคนภายในปี 2019 สตีฟฮิลล์ต้อนรับกลุ่มสื่อในวันจันทร์ที่ South Hall ที่ได้รับการปรับแต่งการปรับแต่งมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ที่ LVCVA เริ่มในปี 2023 และจะก้าวเดินต่อไปจนกระทั่งปี 2025 สะท้อนการออกแบบและสถาปัตยกรรมของ West Hall ใหม่ CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show เป็นงานคอนเวนชั่น Super Bowl โดยมีหนึ่งในสามของผู้เข้าชม 130,000 คนเดินทางไปต่างประเทศจาก 150 ประเทศและดินแดนต่างๆจะมีนักแสดงสินค้า 3,500 คนในงานซึ่งสร้างความสนใจของสื่อทั่วโลก

ลาสเวกัสมีพื้นที่สัมมนาและงานประชุมขนาด 15 ล้านตารางฟุต มากกว่าจุดหมายจุดหมายปลายทางอื่นๆในสหรัฐอเมริกา และ CES จัดขึ้นที่ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสและสถานที่หลายแห่งบนแถบลาสเวกัสเป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมการประชุม 5.79 ล้านคนระหว่างมกราคมถึงเดือนพฤศจิกายน 2023 และบางทีอาจเกินหกล้านคนเมื่อคะแนนสุดท้ายเสร็จสมบูรณ์นั่นสูงขึ้นยิ่งกว่า 21% จาก 4.77 ที่จัดขึ้นจนกระทั่งเดือนพฤศจิกายน 2022 ตาม LVCVA และการร่วมการสัมมนาบางทีอาจสร้างสถิติชั่วนิจนิรันดร์ในปี 2024จากความความเห็นจากประธานบังกะโลเกี่ยวกับการจองกลุ่มในอนาคตสถิตำหนิที่ 6.64 ล้านถูกผลิตขึ้นในปี 2019 ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาด

ธุรกิจการสัมมนาส่งเสริมการเยือนดูวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเพื่อช่วยเติมเต็มห้องพักในโรงแรมมากกว่า 156,000 ห้อง รวมทั้ง 3,700 ห้องที่ Fontainebleau ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนที่ผ่านมาชิดกับศูนย์การสัมมนา ผู้เดินทางเพื่อธุรกิจใช้จ่ายมากขึ้นและมักจะแนบการเดินทางพักผ่อนก่อนหลังการสัมมนาในปี 2022 ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้เยี่ยมชมการสัมมนาสูงขึ้นมากยิ่งกว่าการใช้จ่ายของผู้เข้าชมพักเฉลี่ยหนึ่งในสามตามข้อมูลที่รวบรวมโดย LVCVA Research Center

“ลาสเวกัสจะดูไม่ราวกับมันถ้าเราไม่ประสบความสำเร็จสำหรับการเติมห้องในตอนกลางอาทิตย์” ฮิลล์กล่าว“เพื่ออสังหาริมทรัพย์พวกนั้นมีความสมเหตุสมผลทางการเงินคุณจะต้องเติมห้องพวกนั้นตลอดเวลาไม่ใช่แค่ในวันสุดสัปดาห์ลูกค้าทางธุรกิจของพวกเรามีความสำคัญมากส่วนตัวสำหรับเราในตอนสัปดาห์นี้ เพียงแค่เพื่อให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น”

คอนเวนชั่นยังขยายแบรนด์ลาสเวกัสด้วยการนำลูกค้าธุรกิจเหล่านั้นมาที่เมืองจากนั้นให้พวกเขากลับมาเพราะสิ่งที่พวกเขาประสบอยู่ ฮิลล์กล่าว“พวกเขาสามารถกลับมาเป็นนักเที่ยวพักผ่อนได้ด้วยเหมือนกันบางครั้งพวกเขาอาจมาเป็นลูกค้าธุรกิจเพื่อการแสดงหรือการสัมมนา แล้วต่อจากนั้นฉันต้องการกลับมาพร้อมทั้งครอบห้องครัวของพวกเขาเพื่อแสดงพวกเขาด้วย”

 

การสัมมนายังเปลี่ยนแปลงวิธีการจัดการเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้น

 

ในปี 2023 ศูนย์การประชุมลาสเวกัสมีงานเอ็กซ์โป 51 รายการในหนังสือ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.3 ล้านคนในปี 2022 LVCC ได้จัดงานแสดงสินค้า 48 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.2 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2021 เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วม 850,000 คน

“การร่วมอาจลดลงใน 2024 และ 2025” ฮิลล์กล่าว“พวกเราจะแปลงจากการมีขนาด 2.5 ล้านตารางฟุตที่เราไม่เคยเติบโตจริงๆ(ด้วยการเพิ่ม West Hall) และพวกเราจะลดลงเหลือ 1.9 หรือ 2.1 ล้านตารางฟุต ขึ้นกับสิ่งที่ถูกนำออกมาจากบริการสำหรับในการก่อสร้าง”

งานที่จัดขึ้นสำหรับการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัสยังคงมีการเวียน รวมทั้ง CES กับ World of Concrete ในเดือนมกราคม สมาคมผู้กระจายเสียงแห่งชาติในม.ย. และการแสดงรถยนต์หลังการตลาดของ SEMA ในเดือนพฤศจิกายนในปี 2023 SEMA เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วม 160,000 คนจาก 140 ประเทศ เป็นครั้งแรก NAACP จะจัดการสัมมนาระดับชาติที่ลาสเวกัสในเดือนกรกฎาคมในปี 2023 การสัมมนาของกลุ่มในบอสตันดึงดูดผู้เข้าร่วมเกือบ 10,000 คน

ทั้งหมดนี้ทำให้การแก้ไขศูนย์การประชุมอย่างสม่ำเสมอมีความสำคัญ Hill กล่าวการปรับแต่งสิ่งอวยความสะดวกที่แก่ตามแผนล่าช้าเพราะว่าภาวะถดถอยครั้งใหญ่ในช่วงปลายทศวรรษ 2000 และจากการระบาดใหญ่ในปี 2020

“มันสำคัญต่อการแสดงและจุดหมายที่หมายเช่นกันการร่วมการแสดงมากขึ้น 9% ถึง 10%พวกเราคิดว่ามันสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีขึ้น (ในศูนย์การสัมมนา) ด้วยความรู้สึกและที่พักของอาคารเองพวกเขาต้องทำงานและสวยงามและตรงกับสิ่งที่พวกเราคาดหวังในลาสเวกัสทั้งหมด และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะมีในอีกสองปี”

มีการเน้นไปที่ธุรกิจการสัมมนาในลาสเวกัสอย่างสม่ำเสมอนอกเหนือจากศูนย์การสัมมนาการแก้ไขศูนย์นิทรรศการเวนิส มูลค่า 188 ล้านดอลลาร์สามปีจะเริ่มขึ้นในปี 2024 และการปรับปรุงศูนย์การสัมมนา Mandalay Bay Convention Center มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นปี ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์การประชุมอันดับแรกๆในสหรัฐอเมริกาโดย Wall Street Journal โดยเอ็กซ์โป เวนิส และศูนย์การประชุม Mandalay Bay เป็นชั้นที่สามและเจ็ดเป็นลำดับ Hill กล่าว

SemaFest เปิดตัวในฐานะส่วนประกอบใหม่ที่ประจันหน้ากับผู้ซื้อสำหรับเพื่อการประชุมยานยนต์ SEMA และดึงดูดผู้เข้าร่วม 16,000 คนสำหรับในการจัดโชว์วัฒนธรรมรถยนต์และการแสดงสดแฟนเฟสต์ Bravocon ที่จัดจำหน่ายแล้วจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในพฤศจิกายน ซึ่งดึงดูดแฟนคลับจำนวนมากและการเปิดเผยเครือข่ายสังคมที่สำคัญ

“หนึ่งในสิ่งที่ลาสเวกัสได้เรียนรู้และลูกค้าของพวกเราได้ทำความเข้าใจคือมีโอกาสที่จะขยายประสบการณ์รอบๆธุระกรรม” ฮิลล์กล่าว“คุณสามารถทำให้ธุระกรรมเป็นกิจกรรมทั่วเมืองได้โดยการเพิ่มการแสดงดนตรี ประสบการณ์ หรือปาร์ตี้หรือการแสดงผลภายหลังจากการแสดงหรือการสัมมนาความสามารถในการเติบโตของอีเวนต์จะเพิ่มแฟนคลับสำหรับกิจกรรมเอง แม้กระนั้นยังเพิ่ม

แฟนๆให้กับลาสเวกัสด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือรอบๆรอบชิงชนะเลิศแห่งชาติ Rodeoมากกว่า 10 วัน มีผู้เข้าร่วม 180,000 คน แม้กระนั้นน่าจะเป็น 500 คน1,000 คนอยู่ในเมืองในตอน 10 วันนั้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ South Point หรือศูนย์การสัมมนาสำหรับคริสต์มาสคาวบอย หรือสถานที่สำหรับงานเลี้ยงดูปาร์ตี้พวกเขาก็ต้องการไปรอบๆมันและประสบการณ์บางอย่างก็เพียงพอที่จะดึงดูดผู้เข้าชมด้วยตัวเอง”