Sunday, 19 May 2024

Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

30 Jan 2024
66

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นนำ ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนการลงบัญชี NYSE ที่วางแผนเอาไว้ภายในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกจากตลาดหลักทรัพย์ดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมทั้งการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) เดี๋ยวนี้หุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายแลกเปลี่ยนภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มจำหน่ายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter ด้วยเหตุว่าคาดการณ์ไว้ เปลี่ยนเป็นรายชื่อหลักของสหรัฐอเมริกา.ในท้ายที่สุด การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันย้ำถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลผลดีในระยะยาว.สุดท้ายเขาก็แสดงให้เห็นว่า “พวกเรามั่นใจว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เนื่องจากว่าตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะส่งผลผลกำไรในรูปร่างใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

เปลี่ยนเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการขึ้นทะเบียนNYSE ของพวกเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นตอนๆเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เนื่องจากว่าเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ ความสามารถของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลและรักษาและการค้นหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯนอกเหนือจากนี้ การเขียนทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.คุณประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่แตกต่างกัน โดยกาความรักดตามรายนามหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัททำให้ทราบถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯดังนั้น คณะกรรมการของ Flutter จึงกล่าวว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะขึ้นทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พ.ค. 1, 2024.ถ้าความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัติเตียนจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.